
MLC คือ
-สร้างจำนวนสมาชิกให้มีเครือข่ายและจำนวนมากขึ้นด้วยการจ่ายผลตอบแทนตามเนื้องาน
-MLC ไม่มีสินค้าเฉพาะของตัวเองแต่จะมีสินค้าที่รองรับมากมายจากผลิตภัณท์ในท้องตลาด ที่บริษัทต่างๆร่วมกับมาเป็นพาร์เนอร์กับบริษัท
- application ของที่นี่จึงเป็นเครื่องมือในการเชื่อมต่อระหว่าง partner กับ payall จึงมีสินค้าครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย..และมีแนวโน้มขยายตัวใหญ่มากยิ่งๆขึ้น..
-สินค้าที่ดี ผลิตภัณท์ที่ดี บริษัทที่ดี ก็ต่องการสมาชิกเพื่อเข้าไปใช้บริการและซื้อสินค้ามากขึ้น ต่อไป payall ก็จะมีสินค้ามากมายทั่วทั้งโลกที่เชื่อมต่อกันได้ทาง ออนไลน์..โดยไม่ต้องมีโรงงานผลิตเป็นของตัวเอง นี่แหละคือการลดค่ายใช้จ่ายหรือ fix cost ที่เป็นต้นทุนทางธุรกิจ
- เราไม่มีความจำเป็นใดๆหรือจ่ายเวลามากเกินไปที่ต้อง enroll หรือสอนให้เข้าใจ ผลิตภัณท์..เพราะสินค้าในชีวิตประจำวันที่ลูกค้าเลือกจ่ายตามความพึงพอใจในการยอมรับ แบรนด์นั้นๆจะทำหน้าที่แทนเราในการทำให้เกิดการใช้จ่าย..
-เราต้องเรียนรู้และพัฒนาเพื่อให้ระบบหรือเครื่องมือที่เราใช้ตอบสนองการทำงานของเรา..นี่แหละคือการตลาดยุคใหม่บนความพึงพอใจของผู้คน..โดยไม่ผูกติดสินค้าหรือยัดเยียดให้เมื่อไม่ต้องการ
-ยังไม่มีเครื่องมือใดที่สมบรูณ์แบบเทียบเท่าที่สามารถ ดึงแนวร่วมหรือpartner ทางธุรกิจมาร่วมกันได้มากมายเช่นนี้.นี่แค่จุดเริ่มต้น
-สินค้าที่ดีที่สุด แบรนด์ที่ดีที่สุด อยากเพิ่มยอดขายและเพิ่มสมาชิก
Payall มีกลุ่มสมาชิกที่พร้อมจะเข้าไปเลือกจับจ้ายใช้สอยตามความต้องการเพราะได้ ส่วนลดและส่วนแบ่งการตลาดต่างตอบแทน..คนกลุ่มนี้นี่แหละคือ การกำหนดบทบาทใหม่เพื่อต่อรองเจ้าของแบรนด์หรือสินค้า Proactive+ Consumer = Prosumer ในยุคปัจุบันอย่างแท้จริง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น